Cục Than Bistro: Khám phá ‘ẩm thực Âu cho người Việt’ cực hấp dẫn – Digifood

Cục Than Bistro là một nhà hàng Âu nổi tiếng tại Sài Gòn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa ẩm thực phương Tây. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm ăn uống sang trọng, lãng mạn và cao cấp thì đây cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Hãy cùng Digifood khám phá Cục Than Bistro xem có gì hấp dẫn nhé! 

1. Giới thiệu về nhà hàng Cục Than Bistro

Cục Than Bistro là một nhà hàng theo phong cách Châu Âu khá độc đáo. Dù vậy, nơi đây vẫn phục vụ theo slogan “Món Âu cho người Việt” nên mọi thứ trông khá gần gũi, tiếp cận được với rất nhiều thực khách. Nhà hàng có vị trí khá đắc địa, dễ tìm, có chỗ để xe an ninh tốt. Cục Than rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, bạn bè rủ nhau đi ăn cuối tuần, gia đình đổi gió hay thậm chí là các cuộc gặp mặt quan trọng.

cuc than bistroẢnh sưu tầm 

Nhà hàng ngay khi ra mắt đã tạo được một làn sóng trên khắp các diễn đàn review. Hầu như các món ăn ở đây đều được trình bày đẹp mắt, hương vị tươi ngon, chất lượng xứng đáng với giá tiền mà mọi người đã bỏ ra. Cục Than Bistro còn gây ấn tượng mạnh với lối thiết kế hiện đại cho khách hàng thỏa thích check in sống ảo như trên bàn tiệc Âu. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm ăn uống tuyệt vời để có thể kết nối mọi người lại với nhau.

2. Không gian và phong cách phục vụ tại nhà hàng

Cục Than Bistro có phong cách thiết kế vô cùng lạ mắt, vừa hiện đại vừa xen lẫn retro xưa cũ vừa sang vừa ấn tượng. Nhà hàng cũng chú trọng vào khâu decor để tạo nên nhiều background đa dạng, phù hợp với các bạn GenZ. Đến đây khách sẽ có nhiều sự lựa chọn là ngồi ban công hoặc trong nhà, bên ngoài không khí sẽ thoáng hơn. Còn những ngày nắng nóng điều hòa sẽ phả mọi ngóc ngách nên bạn không sợ phải ngồi ăn trong nóng nực.

Ảnh sưu tầm

Không gian nhà hàng rộng rãi nhưng chỉ có một nhà vệ sinh không chia nam nữ nên có thể sẽ hơi bất tiện. Tuy vậy thì mọi thứ lại rất sạch sẽ, không khí lúc nào cũng thoang thoảng mùi hương tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Bàn ghế Cục Than không đặt gần nhau, tạo được cảm giác riêng tư, khi ăn trò chuyện hay chụp ảnh cũng không sợ làm ảnh hưởng đến người khác.

cuc than bistroẢnh sưu tầm 

Phục vụ tại Cục Than Bistro được đánh giá rất cao vì lên đồ nhanh, nhân viên cực thân thiện và lễ phép. Cung cách phục vụ của nhà hàng rất chuyên nghiệp, đúng chuẩn các nhà hàng Âu.

Xem thêm: Khám phá Bò Chị Ba thưởng thức bò nướng sốt Hoàng Kim cực chất 

3. Ẩm thực Âu đầy hấp dẫn tại Cục Than Bistro

Đến với Cục Than Bistro bạn sẽ được thưởng thức các món Âu đầy mới lạ và đẹp mắt, giá cả tại đây cũng rất phải chẳng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Các món ăn đa dạng

Thực khách Cục Than Bistro sẽ được thưởng thức lần lượt từ món khai vị, món chính đến đồ tráng miệng. Điểm cộng lớn nhất là đồ ăn có nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm rất vừa miệng và trang trí theo phong cách châu Âu. Với khai vị, bạn có thể thưởng thức nghêu hay vẹm nấu Cajun, các loại salad. Tiếp đến với món chính, đọc bảng menu sẽ thấy ngay kiểu bistro quen thuộc.

Ảnh sưu tầm 

Món ăn làm nên thương hiệu của Cục Than Bistro là Salmon Wellington, còn có tên gọi là cá hồi cuộn bánh ngàn lớp, giống như một loại bánh mì nhân cá hồi. Bên ngoài bánh trông rất đẹp mắt, khi ăn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của nhiều hương vị, thanh mát của rau bó xôi, chắc bùi của cá hồi, giòn dai của bánh mì thấm đẫm sốt. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món như mì Ý hải sản, cơm chiên hải sản, bò beefsteak, pizza các vị, bánh mì chấm bơ tỏi…

cuc than bistroẢnh sưu tầm 

Mức giá của Cục Than Bistro

Bảng giá của Cục Than sẽ giao động từ 50.000 VND – 300.000 VND/món, mỗi bữa ăn đi theo món có thể dao động từ 100.000 – 150.000 VND. Đây là mức giá vừa phải so với các nhà hàng đồ Âu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi đi theo nhóm bạn sẽ tiết kiệm hơn so với đi riêng lẻ.

4. Một số đánh giá của thực khách về nhà hàng

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Cục Than Bistro mà bạn có thể tham khảo để biết có nên lựa chọn điểm đến này hay không.

cuc than bistro

cuc than bistro

cuc than bistroẢnh sưu tầm 

Cục Than Bistro hứa hẹn sẽ là một điểm ẩm thực hấp dẫn đối với mọi thực khách. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button