Rẽ ngay vào 7 quán lẩu chó Hà Nội ngon, dân ‘sành nhậu’ không thể bỏ qua – Digifood

Nói đến thịt chó, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món rựa mận lai rai vào một ngày trời se lạnh mà ít ai biết đến món lẩu chó cũng vô cùng thơm ngon và lạ miệng. Nếu bạn chưa từng được nếm thử món ăn thú vị này thì hãy cùng theo chân Digifood khám phá những quán lẩu chó ngon Hà Nội ngay sau đây nhé! 

1. Lẩu chó Sương mù quán

  • Địa chỉ: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ

Lẩu chó Sương mù quán chắc hẳn không còn xa lạ với dân “sành nhậu” ở Hà Nội. Đặc biệt là vào cuối tuần, quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào và không ngớt lời khen về các món ăn ở đây. Lẩu chó được chế biến sạch sẽ, vừa miệng và đặc biệt có mùi thơm rất đặc trưng. Đồ ăn kèm với lẩu chó cũng đa dạng và đầy đặn.

lau cho suong mu quanẢnh: Sưu tầm

Không gian quán được trang trí khá đơn giản, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây. Không những thế, sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên trong cách phục vụ cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng và ấn tượng. Vì vậy lượng khách đến và quay lại địa chỉ lẩu chó này ngày một đông hơn. 

2. Lẩu chó Hà Nội 24 Hà Đông

  • Địa chỉ: Số 7 Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 160.000đ – 230.000đ

Muốn ăn lẩu chó Hà Nội ngon và giá thành phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua quán lẩu chó 24 Hà Đông. Mặc dù món lẩu chó chưa thực sự phổ biến và được nhiều người biết đến như lẩu thái, lẩu nấm hay lẩu hải sản,…nhưng đây là món ăn thu hút được sự tò mò cũng như mong muốn được thưởng thức. 

lau-cho-ha-noi-3Ảnh: Sưu tầm

Đến với lẩu chó 24 Hà Đông, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn quen thuộc và cơ bản như thịt chó luộc, rựa mận, dồi chó, thịt chó nướng,…mà món ăn đặc biệt nhất định phải thử đó là lẩu chó. Lẩu chó được chế biến rất ngon và thơm, mùi vị đậm đà vừa ăn. Bên cạnh đó, đồ ăn ở đây luôn đảm bảo sạch sẽ và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

3. Thịt chó Sơn Hải – Quán lẩu chó ngon ở Hà Nội

Địa chỉ ăn lẩu chó ngon Hà Nội mà bạn nhất định nên ghé đến một lần đó là thịt chó Sơn Hải. Quán thịt chó này mở cửa tất cả các ngày trong tuần để phục vụ thực khách từ 9h sáng đến 22h đêm. Bước vào quán bạn sẽ luôn nhận được sự niềm nở và chào đón từ nhân viên đến chủ quán. Không khí ăn uống ở đây cũng rất nhộn nhịp, đúng kiểu quán nhậu.

quan nhau son haiẢnh: Sưu tầm

Lẩu chó là món khá mới lạ và đặc biệt ở quán nên được rất nhiều thực khách hào hứng trải nghiệm. Nguyên liệu dùng cho món lẩu này rất tươi ngon và được tẩm ướp đậm vị. Cùng với đó là cách chế biến riêng của quán mang đến hương vị hấp dẫn khó quên. Ngoài ra, thực khách còn có thể gọi thưởng thức món thịt chó hấp, chả nướng, rựa mận, xào lăn,…

4. Lẩu chó mèo Sỹ Râu Hà Nội

  • Địa chỉ: Xóm Lai, Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 140.000đ – 260.000đ

Lẩu chó mèo Sỹ Râu có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với cánh mày râu. Bởi quán lẩu chó này rất nổi tiếng với hương vị hấp dẫn và nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt, vị lẩu ở đây được nêm nếm rất đậm đà và dậy mùi. Hòa quyện với vị ngọt tự nhiên của thịt chó tạo nên nồi lẩu ngon khó cưỡng với thực khách. 

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ được biết đến bằng những nồi lẩu chó Hà Nội chất lượng. Lẩu chó mèo Sỹ Râu còn được thực khách đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn của nhân viên. Cùng với đó là không gian khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp làm nơi tụ tập cuối tuần. Ngoài ra đến với quán, thực khách còn có thể chọn lẩu bò, lẩu dê, lẩu hải sản,…cũng rất tươi ngon. 

Xem thêm: 5 nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hà Nội đượm vị Trung Hoa

5. Lẩu chó Trung Quốc Tây Hồ

  • Địa chỉ: 226 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 130.000đ – 210.000đ

Hương vị lẩu chó truyền thống đã quá quen thuộc và bạn đang tìm kiếm những hương vị mới mẻ hơn? Vậy hãy ghé ngay đến Lẩu chó Trung Hoa để thưởng thức những món ăn từ chó độc đáo. Các món ăn từ chó tại quán được chế biến theo một công thức riêng mang lại hương vị vô cùng đặc biệt. Không những thế, nguyên liệu được sử dụng cho các món ăn cũng rất đa dạng. Cách chế biến cũng cầu kỳ và thịt chó làm lẩu luôn đảm bảo tươi ngon nhất. 

lau-cho-ha-noi-6Ảnh: Sưu tầm

Không gian của quán tuy không quá rộng rãi nhưng sự nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn của nhân viên luôn khiến thực khách cảm thấy hài lòng mỗi lần ghé đến đây. 

6. Lẩu chó Xuân Hào Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 80.000đ – 160.000đ

Thịt chó Xuân Hào là một trong những quán lẩu chó Hà Nội nổi tiếng. Quán nổi tiếng với các món liên quan đến thịt chó cực kì hấp dẫn, đặc biệt là lẩu. Chó được chọn để chế biến luôn đảm bảo là những con chó ngon và chất lượng. Cùng với đó là quy trình chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Nhờ đó món lẩu của quán nói riêng và các món ăn khác nói chung luôn làm hài lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. 

thit cho xuan haoẢnh: Sưu tầm

Không những thế, giá thành lẩu và các món thịt chó ở quán cũng rất phải chăng. Nhân viên luôn tiếp đón và phục vụ khách với thái độ niềm nở, chu đáo và nhanh nhẹn. Đây là những điểm cộng rất lớn của quán khiến người ăn muốn quay lại vào lần sau. 

7. Lẩu chó Việt Trì

  • Địa chỉ: 7 Ngõ 107, Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Nhắc đến thịt chó Việt Trì khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn là ở Phú Thọ. Nhưng thực chất là ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Chó dùng để chế biến các món ăn được tuyển chọn từ nguồn chó nuôi dưới gầm nhà sàn của dân trên vùng núi. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm là không phải chó nuôi công nghiệp hay bắt chó nhà. 

lau-cho-ha-noi-7Ảnh: Sưu tầm

Thịt chó Việt Trì không chỉ nổi tiếng với 7 món đặc trưng như mọi nơi mà còn hấp dẫn thực khách bởi món lẩu chó thơm ngon. Lẩu chó ở đây được chế biến theo một phong cách riêng với hương vị đậm đà. Kết hợp với sự thơm, ngọt của thịt chó vùng núi khiến thực khách ăn một lần nhớ mãi không quên. Ghé đến thịt chó Việt Trì, thực khách cũng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và vui vẻ của nhân viên ở đây. Chủ quán cũng tiếp đón khách rất nồng nhiệt và niềm nở. 

Thưởng thức lẩu chó vào một ngày trời se lạnh hoặc mưa gió chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Hãy ghé ngay đến các quán lẩu chó Hà NộiDigifood blog vừa giới thiệu trên đây để có cơ hội thưởng thức món lẩu độc đáo và hấp dẫn này nhé!.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button