Thử ngay 7 quán lẩu cốc Hà Nội chưa bao giờ hết hot

Lẩu cốc là một món ăn hot hit được rất nhiều bạn trẻ săn lùng và yêu thích trong thời gian gần đây. Chỉ với tiền chục là bạn có thể ăn một cốc lẩu với rất nhiều loại topping trên trời dưới biển. Nếu bạn đã nghe về lẩu cốc và muốn tìm đến các quán lẩu cốc Hà Nội để thử thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Digifood nhé!

1. Lẩu cốc mì ly Lương Yên

  • Địa chỉ: số 2 Ngõ 63 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 5.000đ – 39.000đ

Nếu bạn muốn tìm một một quán lẩu cốc Hà Nội để tụ tập ăn uống cùng bạn bè thì có thể đến lẩu cốc mì ly ở đường Lương Yên. Đây là một quán ăn vặt ở cổng trường tiểu học Lương Yên có 2 tầng khá sạch sẽ. Quán có hai món ăn rất đặc trưng là mì Spaghetti và lẩu cốc.

Ảnh: Nguyễn Đức Nghĩa

Hầu hết mọi người đến đây đều gọi lẩu cốc mì ly vì nó được đánh giá rất chất lượng với nước lẩu thái chua cay.  Kèm với đó là đa dạng các loại topping như viên thả lẩu, viên chiên, xúc xích… Và điểm đặc biệt là bạn ăn bao nhiêu thì quán sẽ cân lên rồi tính tiền theo định lượng trong cốc. Nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những thứ mình thích để cho vào chiếc cốc ngon lành của mình.

2. Lẩu cốc Hà Nội – Doo Chie

  • Địa chỉ: Số 187 Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 31.000đ

Địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn để có thể thưởng thức được món lẩu cốc thơm ngon vừa túi tiền chính là Doo Chie. Cốc lẩu ở đây bao gồm rất nhiều các loại viên như: mì, viên thả lẩu, đậu phô mai, viên chiên rau củ, tôm, ngao và cả nấm kim châm.

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Bên cạnh đó bạn còn có thể gọi thêm thịt ba chỉ bò mỹ miếng to mà thịt không bị nát. Nước lẩu thái thơm thơm mùi sả, hương vị khá vừa vặn. Không gian quán cũng khá ổn cho bạn cùng bạn bè ngồi tám chuyện với nhau vui vẻ đó.

3. Funny Monkey

  • Địa chỉ: số 490 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 50.000đ

Từ lúc mới mở cửa thì Funny Monkey là một trong những quán ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Quán rất chịu khó update nhiều món mới nên lúc nào đến đây thực khách cũng có được nhiều trải nghiệm thú vị. Và khi quán cho ra mắt món lẩu cốc tự chọn cũng đã khiến mọi tín đồ bị chinh phục hoàn toàn.

quán lẩu cốc Hà NộiẢnh: @funnymonkey_490_xa_dan

Một cốc lẩu sẽ có đủ loại topping phong phú như: ba chỉ bò Mỹ, đậu hũ phomai, viên trứng cá, chả cá Hàn Quốc, trứng cua, tôm hùm surimi… Mỗi loại chỉ có giá từ 5 đến 7k và chỉ từ 25k là bạn cũng đã có được một cốc lẩu hấp dẫn đầy ú ụ rồi. Quán dùng loại mì Hàn Quốc nên sợi to to, dai dai ăn kèm với một chút rau xanh, kết hợp với nước lẩu thái chua cay vừa phải tạo nên hương vị rất tuyệt vời.

4. Lẩu cốc Hà Nội – Lẩu Cốc AKAY

  • Địa chỉ: số 300 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 45.000đ

Đến với lẩu cốc Akay, bạn sẽ được ăn no căng bụng với món lẩu cốc thơm ngon chỉ từ 35k. Bạn có thể thoải mái chém gió cùng với bạn bè bên cốc lẩu nóng hôi hổi và ly nước mía mát ngọt tại Akay.

lau coc ha noiẢnh: Lẩu Cốc AKAY

Trong cốc lẩu tại Lẩu cốc Akay sẽ có nước lẩu thái với hương vị đặc trưng và rất nhiều loại topping. Điểm nhấn của cốc lẩu nơi đây chính là những miếng thịt ba chỉ bò Mỹ và tôm siêu tươi, siêu ngon. Bạn nào thích ăn bạch tuộc thì cũng vô tư nhé, giá cũng chỉ loanh quanh 30 – 35K thôi. Với mức giá vừa phải và hương vị đậm đà vừa vặn thì đây chính địa điểm dành cho các buổi tụ tập bạn bè.

Xem thêm: 10 quán lẩu bò Hà Nội bao ngon, bao chất lượng

5. Lẩu Ly City Food

  • Địa chỉ: số 211 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 39.000đ – 59.000đ

Thời điểm lẩu cốc hot thì có rất nhiều quán cũng cho món ăn này vào menu của mình, City Food cũng như vậy. Lẩu ly tại đây có nước dùng nấu theo kiểu lẩu thái cốt dừa chua chua cay cay. Trên mỗi bàn ở quán đều có sa tế và quất để cho thực khách đến ăn gia giảm theo ý muốn của mình.

quán lẩu cốc Hà NộiẢnh: Trần Hà

Còn về phần thả lẩu thì cũng có khá nhiều loại như mực, tôm, ngao, thịt gà, ba chỉ bò Mỹ, bò viên, ngô ngọt, cải thảo và mì. Đặc biệt quán còn chuẩn bị cho mỗi khách hàng một đĩa hoa quả tráng miệng free sau khi dùng bữa nữa nhé.

6. Lẩu cốc Hà Nội – Ăn Vặt LoCha

Một quán lẩu cốc nữa mà bạn có thể tham khảo là Ăn vặt LoCha. Quán nằm ngay ở đoạn dốc Nguyên Hồng chỗ Đê La Thành rẽ xuống, tuy hơi khuất nhưng cũng rất dễ tìm.

Ảnh: Phanh Nguyễn

Cốc mỳ ly đặc biệt ở đây có giá 29k với đầy đủ mỳ và các loại topping. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm các loại topping khác ở ngoài cho thêm vào cốc lẩu của mình cho đa dạng như chả cá Hàn Quốc, hải sản viên, cua tròn, tôm hình, mực xoắn có giá dao động từ 4 – 8k/ xiên. Với cốc mỳ này chắc chắn sẽ khiến bạn no căng rốn đó.

7. Lẩu băng chuyền Hong Kong

  • Địa chỉ: 104 Tòa B6 Nam Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 60.000đ

Một địa chỉ cứu cánh cho các anh chị em ngồi văn phòng order đồ ăn trưa tại quận Ba Đình chính là lẩu băng chuyền Hong Kong. Với cốc lẩu chỉ 25k ngập topping thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm các loại topping bên ngoài như ba chỉ bò, tôm, mực, bạch tuộc, xúc xích giá cũng rất rẻ. Tất cả được hòa trong nước lẩu thái thơm ngon chua cay rất đưa miệng luôn đó.

quán lẩu cốc Hà NộiẢnh: Công Vũ

Trên đây Digifood đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn những quán lẩu cốc Hà Nội giá rẻ thu hút được rất nhiều thực khách. Hãy đến để trải nghiệm món lẩu “thần thánh” này ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button