Top 16 loại bánh crepe ngàn lớp ngon và dễ làm – Digifood

Bánh crepe ngàn lớp đang nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ các bạn trẻ. Loại bánh này không chỉ nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng, mà còn hot bởi màu sắc độc đáo, thú vị. Hãy cùng Digifood tìm hiểu top 16 loại bánh crepe ngàn lớp siêu ngon, siêu hấp dẫn nhé! 

1. Bánh crepe ngàn lớp trà xanh

Top các loại bánh crepe ngàn lớp đầu tiên phải kể đến đó là món bánh crepe ngàn lớp trà xanh. Loại bánh này trở thành món ăn khoái khẩu của thế hệ trẻ và trở nên hot trong suốt thời gian gần đây.  

Bánh crepe ngàn lớp trà xanh vừa đẹp mắt lại không kém phần thơm ngon, hấp dẫn. Sự kết hợp của lớp bánh crepe dẻo dai cùng hương vị trà xanh thanh mát hòa quyện với lớp kem béo ngậy, tan chảy, tạo nên một món bánh tuyệt đỉnh, thích hợp thưởng thức trong cả bốn mùa. 

Bánh crepe ngàn lớp 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Bánh crepe ngàn lớp dâu tây

Nếu là một fan cứng của hương vị dâu tây thì bánh crepe ngàn lớp dâu tây sẽ là lựa chọn đúng đắn đấy. Loại bánh này được chế biến không quá cầu kỳ, tuy nhiên để đạt được độ ngon chuẩn vị, bạn cần hết sức khéo léo trong khâu tráng vỏ bánh crepe và lựa chọn dâu tây ngon. 

Từng miếng bánh là sự kết hợp của dâu tây đan xen cùng lớp kem mềm mịn béo ngậy thơm phức khiến bất cứ ai khi thưởng thức cũng đều nhớ mãi không quên.

Bánh crepe ngàn lớp 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Bánh crepe ngàn lớp xoài 

Thêm một loại bánh crepe ngàn lớp nữa được săn đón đó là bánh crepe ngàn lớp xoài. Loại bánh này có vẻ ngoài xinh xắn, mềm mịn, cực kỳ bắt mắt bởi màu vàng của xoài, đan xen cùng từng lớp kem mềm mịn thu hút mọi ánh nhìn.

Cách làm bánh crepe xoài ngàn lớp không khó, quan trọng là bạn phải chọn được những quả xoài tươi ngon, cùng các hàm lượng gia vị phù hợp. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mát của xoài, vị bùi bùi tan chảy béo ngậy của lớp kem thơm ngon không thể chối từ. Để món bánh trở nên thu hút hơn, bạn có thể xếp một vài lớp xoài lên trên mặt bánh và rắc thêm một chút đường bột để tăng thêm sự đẹp mắt. 

Bánh crepe ngàn lớp 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Bánh crepe ngàn lớp đậu xanh 

Bánh crepe ngàn lớp đậu xanh có lẽ không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Với phần nguyên liệu chính là đậu xanh, rất gần gũi quen thuộc, nhưng lại mang một hương vị khó quên.

Từng miếng bánh mềm dẻo thấm vị, được xếp xen kẽ các lớp chồng lên nhau. Khi ăn mềm mềm, béo ngậy, tan chảy trong miệng, phảng phất mùi thơm của đậu xanh và dừa khiến lòng ta xao xuyến muốn thưởng thức mãi không thôi. 

Bánh crepe ngàn lớp 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Bánh crepe ngàn lớp trân châu 

Trân châu là một loại topping không bao giờ làm chúng ta thất vọng. Mới chỉ nghe tên thôi cũng đã khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Bánh crepe ngàn lớp trân châu chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa trân châu và những lớp kem tươi mát.

Loại bánh này dễ dàng có thể chế biến ngay tại nhà và sẽ không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Ngồi nhâm nhi thưởng thức trà chiều cùng nhóm bạn hay những người thân yêu quả là sự chọn tuyệt vời. Khi cắt bánh ra, bạn thấy phần nhân trân châu được bao phủ bởi nhiều lớp kem ngon khó cưỡng. Khi ăn dai dai dẻo dẻo hòa quyện cùng những lớp kem ăn hoài không chán. 

Bánh crepe ngàn lớp 5

Ảnh: Sưu tầm

6. Bánh crepe ngàn lớp cầu vồng 

Đây là loại bánh gây ấn tượng, thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc cầu vồng rực rỡ. Bánh crepe ngàn lớp cầu vồng không chỉ là món ăn tráng miệng thơm ngon bổ dưỡng mà còn là món bánh được rất nhiều các bạn trẻ tận dụng vẻ đẹp rực rỡ để chụp nên những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Sự pha trộn các loại màu sắc vô cùng phong phú đã tạo nên sự đặc biệt cho loại bánh bánh này. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai mềm của bột bánh, vị béo béo của lớp kem nhẹ tựa như mây. Tất cả sự kết hợp hoàn hảo đó, tạo nên một loại bánh không thể chối từ. 

Bánh crepe ngàn lớp 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Bánh crepe ngàn lớp Oreo

Nếu bạn thuộc tuýp người mê đồ ngọt thì đây sẽ là món bánh khiến bạn ngạc yêu thích. Những chiếc bánh crepe ngàn lớp Oreo thật biết cách chiều lòng những người yêu thích đồ ngọt.

Sự đặc biệt ở loại bánh này đó là có vị đắng đắng, ngọt thanh của lớp kem Oreo. Khi thưởng thức, hương vị thơm ngon ngây ngất của bánh lan tỏa thơm nức mũi. Lớp kem Oreo tan chảy ngay trong miệng hòa quyện kết hợp cùng lớp kem mềm mịn bông xốp tạo thành hương vị đỉnh của chóp, thích hợp thưởng thức suốt cả ngày dài. 

Bánh crepe ngàn lớp 7

Ảnh: Sưu tầm

8. Bánh Crepe ngàn lớp vị Tiramisu

Có thể thấy rằng, sự đang dạng của các loại bánh crepe ngàn lớp là vô cùng nhiều. Một loại bánh nữa đã chinh phục được trái tim của rất nhiều người đó là bánh crepe ngàn lớp vị Tiramisu. Không cần dùng lò nướng, bạn vẫn có thể chế biến ngay tại nhà.

Không quá khó để bạn có thể tìm mua nguyên liệu như bột cacao, phô mai mascarpone, cà phê, tinh chất vani, kem tươi, và một số nguyên liệu khác. Trước tiên bạn trộn bột bánh, rồi tráng bánh, làm kem và phết kem là đã xong món bánh crepe ngàn lớp vị Tiramisu siêu ngon này rồi. Bánh có vị thơm phức của cacao, nhân kem béo ngậy mát lạnh sảng khoái, chỉ muốn ăn đến miếng cuối cùng. 

Bánh crepe ngàn lớp 8

Ảnh: Sưu tầm

9. Bánh Crepe ngàn lớp phô mai 

Cách làm bánh vừa đơn giản, vừa không tốn thời gian nhưng lại tạo nên một loại bánh cực kỳ chất lượng mang tên bánh crepe ngàn lớp phô mai. Loại bánh này cũng sẽ được chế biến qua các công đoạn như trộn bột bánh, tráng bánh, làm kem phô mai và cuối cùng là phết kem rồi trang trí. Chỉ với vài bước đơn giản, nhưng ở bước nào cũng cần sự khéo, léo tỉ mỉ từng chút một. 

Bánh làm xong có hương vị ngọt ngào, béo béo, đan xen bởi những lớp phô mai mát lạnh cực kỳ hấp dẫn, khơi gợi được vị giác của tất cả mọi người. Bánh bảo quản khá dễ, ăn không hết bạn có thể để vào ngăn mát tủ lạnh. 

Bánh crepe ngàn lớp 9

Ảnh: Sưu tầm

10. Bánh Crepe ngàn lớp sầu riêng

Bánh Crepe sầu riêng ngàn lớn có thành phần chính là từ sầu riêng, một loại hương vị rất dễ nhận ra. Bánh khi hoàn thành có màu vàng đặc trưng của sầu riêng kết hợp cùng lớp kem màu trắng tạo nên một loại bánh không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon say đắm lòng người. 

Cách lành bánh Crepe ngàn lớp vị sầu riêng không khó, nếu bạn chưa tìm được công thức chuẩn nhất hãy theo dõi cách làm mà Digifood chia sẻ tại đây nhé. Cách làm bánh crepe sầu riêng đơn giản nhất.

Bánh crepe ngàn lớp 10

Ảnh: Sưu tầm

11. Bánh Crepe ngàn lớp socola

Chân ái của những tín đồ yêu thích vị socola đây rồi, một loại bánh thơm ngon mà bạn không thể bỏ lỡ. Bánh crepe ngàn lớp vị socola được coi như là một món bánh quốc dân, dù là thưởng thức một lần hay nhiều lần cũng đều nhớ mãi. Bánh được kết hợp đan xen thành nhiều lớp, chính vì vậy khi thưởng thức bạn sẽ không lo bị ngán. Với hương vị socola quen thuộc, kết hợp cùng lớp kem mềm mịn từng lớp từng lớp bám dính lấy nhau đượm vị vô cùng. 

Bánh crepe ngàn lớp 11

Ảnh: Sưu tầm

12. Bánh Crepe ngàn lớp khoai lang tím

Bánh crepe ngàn lớp khoai lang tím với màu sắc chủ đạo là màu tím, loại bánh này được yêu thích rầm rộ bởi được coi như là loại bánh biểu tượng của sự thủy chung. Bánh crepe ngàn lớp khoai tây rất dễ ăn, nhận được sự yêu thích từ người lớn đến trẻ nhỏ. Để làm món bánh này, bạn nên chọn bột mì số 8, bột khoai lang tím, tinh chất khoai lang tím, dầu dừa sẽ giúp cho bánh lên màu đẹp hơn.

Khi thưởng thức bạn cảm nhận được vị ngọt thanh của khoai lang tím, vị thanh mát, béo béo của kem. Sự kết hợp đan xen từng lớp tạo thành loại bánh mềm mịn chất lượng làm nức lòng người ăn. 

Bánh crepe ngàn lớp 12

Ảnh: Sưu tầm

13. Bánh Crepe ngàn lớp hoa đậu biếc

Đậu biếc mang trong mình màu sắc xanh tím còn được ưu ái gọi với cái tên là đậu hoa tím, loại hoa này được sử dụng làm các loại thạch hoặc một số món bánh. Bạn có thể tìm mua loại bột này trong các siêu thị để chế biến món bánh crepe ngàn lớp. Bánh có vị đặc trưng của hoa đậu biếc, dịu ngọt, thơm mát hòa cùng vị thơm lừng béo ngậy của lớp kem tươi. Một hương vị rất riêng, rất đặc biệt không thể trộn lẫn. 

Bánh crepe ngàn lớp 13

Ảnh: Sưu tầm

14. Bánh Crepe ngàn lớp kem trứng

Đây là một loại bánh nổi tiếng đến từ Pháp, du nhập vào Việt Nam đã lâu và dần được trở nên ưa chuộng. Loại bánh này phù hợp là món ăn tráng miệng không chỉ với giới trẻ mà ở tất cả các độ tuổi đều có thể thưởng thức được. Kem trứng vàng mướt kết hợp cùng lớp bánh crepe siêu hấp dẫn sẽ làm bạn không thể chối từ. Cắn một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được sự tan chảy béo ngậy trong miệng, vừa dai dai, vừa mềm rất thơm ngon.

Bánh crepe ngàn lớp 14

Ảnh: Sưu tầm

15. Bánh Crepe ngàn lớp Neapolitan 

Ngồi thưởng thức lai rai những chiếc bánh Crepe ngàn lớp Neapolitan 3 màu cùng gia đình vào những ngày thời tiết mưa lạnh quả là sự tuyệt vời đến khó tả. Loại bánh này là sự kết hợp bởi 3 vị kem cô cùng hấp dẫn. 

Hiểu một cách đơn giản, Neapolitan chính là loại kem được kết hợp bởi ba hương vị là vani, socola và dâu tây. Sau khi đã chế biến hoàn thành xong các lớp bánh, bạn chỉ cần phết kem lên và xếp xen kẽ lần lượt từng hương vị là đã hoàn thành món bánh đặc biệt này rồi đó. Thưởng thức từng miếng bánh, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ ngon miệng. Bánh vừa đẹp mắt, lại vừa thơm ngon, khiến ai thưởng thức cũng đều thích mê. 

Bánh crepe ngàn lớp 15

Ảnh: Sưu tầm

16. Bánh Crepe ngàn lớp chuối  

Bánh Crepe ngàn lớp thường hay kết hợp cùng kem bơ Nutella. Nutella được xem như là một loại socola dạng sánh, được làm từ hạt phỉ, bột ca cao, đường, sữa béo và một chút dầu cọ. Sự kết hợp các nguyên liệu của bánh crepe ngàn lớp chuối vị kem bơ Nutella dễ dàng dành trọn điểm 10 từ những người thưởng thức. 

Loại bánh này đã làm mưa làm gió một thời, không chỉ bởi hình thức quá đỗi xuất sắc mà hương vị cũng không kém phần hoàn hảo. Bánh crepe mềm mịn, dai dai, kết hợp cùng lớp kem chuối có vị ngọt thanh dịu, phủ bên ngoài là một lớp socola đắng nhẹ và một chút hạt phỉ giòn rụm nữa khiến món bánh trở nên hấp dẫn.

Bánh crepe ngàn lớp 16

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là bài viết đã gợi ý cho bạn top 16 loại bánh crepe ngàn lớp siêu ngon để thưởng thức hoặc mang tặng bạn bè rồi. Hy vọng, rằng qua các gợi ý trên, bạn sẽ chọn được loại bánh chân ái mà mình yêu thích. Nếu như bạn muốn tìm thêm công thức làm các loại bánh ngon có thể theo dõi Blog Digifood mỗi ngày nhé. 

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button