Chén gấp 7 quán lẩu gà ớt hiểm Hà Nội nổi tiếng ngon mê ly

Lẩu gà tiềm ớt hiểm là món ăn ngon bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào những ngày thời tiết se lạnh, ngồi quây quần bên nhau thưởng thức thì quả là tuyệt vời. Vị cay của ớt hiểm kết hợp với thịt gà thơm ngon, đem tới món lẩu độc đáo, khác lạ so với các loại lẩu khác. Bài viết này hãy cùng Digifood khám phá list địa chỉ oánh chén lẩu gà ớt hiểm Hà Nội nổi tiếng ngon mê ly, bạn không thể bỏ lỡ nhé!

1. Gà nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 26 Xóm Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 201 Trần Hữu Tước, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 101 B5 Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 1900 636009

Địa chỉ thưởng thức lẩu gà ớt hiểm Hà Nội đầu tiên Digifood muốn nhắc đến cho thực khách là Gà nướng Ò Ó O – chuyên các món ẩm thực về gà đa dạng. Lẩu gà tiềm ớt hiểm là một trong những món ăn rất được lòng thực khách tại đây.

Mùi vị cay nồng hấp dẫn của ớt hiểm cay xé lưỡi kết hợp với miếng thịt gà vàng ươm, thơm ngon, khi sôi dậy mùi thơm nồng nàn khó cưỡng lại. Ăn kèm với món lẩu là tàu hủ chiên giòn, rau các loại và chén muối ớt càng làm tăng thêm vị ngon của “cực phẩm” nhà Gà nướng Ò Ó O.

lau ga tiem ot hiem ha noi

Ảnh: Gà nướng Ò Ó O

Gà nướng Ò Ó O còn có nhiều những món ăn đặc sắc khác được chế biến từ gà, theo công làm riêng có 1 – 0 – 2. Gà tại đây là các loại gà thả vườn, nên thịt gà luôn thơm ngon và chắc thịt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại Hà Nội hiện có 3 cơ sở của Gà nướng Ò Ó O nên bạn có thể dễ dàng tìm cho mình địa chỉ phù hợp nhất nhé!

2. Zamba Beer – quán lẩu gà ớt hiểm Hà Nội cực dân nhậu

  • Địa chỉ: 33 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 096 220 32 32

Đối với team lẩu gà ớt hiểm Hà Nội thì các tên Zamba Beer Đông Các đã quá quen thuộc rồi. Đây là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng kết hợp giữa hai nền văn hóa Á và Âu, mang đến hương vị ẩm thực truyền thống phá cách. Nồi lẩu gà ớt hiểm có hương vị vô cùng thơm ngon, đậm đà. Khi mới ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt của thịt gà đọng lại ở đầu lưỡi ngay từ miếng đầu tiên.

lau ga ot hiem ha noi

Ảnh: Zamba Beer

Zamba Beer mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực thú vị và đầy cá tính. Sự sáng tạo, đầy trẻ trung được tái hiện cụ thể qua những nét vẽ đậm chất đường phố. Toàn bộ không gian Zamba Beer có sức chứa được lượng khách đông đảo. Tất cả như kết hợp hoàn hảo để nơi đây trở thành điểm hẹn hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi vị khách đam mê sự phá cách và sáng tạo.

3. Lẩu Sơn Tùng

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 17, ngõ 20 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 204 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 13h00 & 17h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 088 888 56 56

Lẩu Sơn Tùng sở hữu không gian gần gũi, lý tưởng, phù hợp cho những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Hệ thống bàn ghế của quán bài trí hợp lý, thiết kế đơn giản kết hợp với bức tường gạch thô tạo nên một không gian ẩm thực dân dã. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc lẩu ngon, được phục vụ theo một trong hai hình thức: gọi món hoặc buffet.

lau ga ot hiem ha noi

Ảnh: Lẩu Sơn Tùng

Lẩu gà ớt hiểm tại Lẩu Sơn Tùng được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ thơm ngon hấp dẫn đặc biệt. Sự kết hợp hài hòa của hương vị cay cay từ ớt hiểm với mùi thơm, độ mềm của thịt gà và các nguyên liệu khác nhau mang đến cho bạn món ăn tuyệt vời. Còn gì thú vị hơn một ngày cuối tuần Hà Nội mát mẻ, ghé Lẩu Sơn Tùng thưởng thức nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm phải không nào?

4. Hẻm Quán

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 151-157 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 159-161 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 96 Chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 4: Số 360 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 092 595 3333

Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy thử một lần ghé đến Hẻm Quán nhé, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần đầu tiên đó! Đây là một trong những quán lẩu gà ớt hiểm Hà Nội nổi tiếng ăn ngon và cực kỳ hút khách. Những con gà to bự, chắc gà, được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, chặt ra miếng thịt mềm, thơm phức và ngấm đều cùng gia vị, khiến bạn ăn hoài không chán.

lau ga ot hiem ha noi

Ảnh: Hẻm Quán

Mỗi địa điểm tại Hẻm Quán đều mang một phong cách kiến trúc riêng biệt, tạo cho thực khách sự thích thú với không gian ẩm thực Việt. Dù ở bất kỳ địa chỉ nào, khuất trong ngõ nhỏ thì Hẻm vẫn khiến thực mê mệt bởi không gian mang chút hương vị Sài Thành vương vấn. Tất cả cơ sở thưởng thức lẩu gà ớt hiểm Hà Nội này còn có cả khu ăn uống ngoài trời lẫn phòng khép kín, khu vui chơi trẻ em chạy nhảy, nô đùa thoải mái.

5. Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh

  • Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 01h00 (thứ 5: 9h00 – 22h30)
  • Số điện thoại: 097 83 999 83 – 096 377 1946

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh là nhà hàng không chỉ nổi tiếng về ẩm thực Tây Bắc và các món ẩm thực có tên tuổi tại Hà Thành mà còn là địa chỉ thưởng thức lẩu gà ớt hiểm Hà Nội mà nhiều thực khách yêu thích. Người ta thường nói linh hồn của nồi lẩu chính là nước lẩu bở vậy nước lẩu ở đây được chế biến công phu từ ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng vô cùng.

quan kien

Ảnh: Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công. Luôn giữ vững tiêu chí của nhà hàng để đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng, từng món ăn được chế biến theo công thức riêng. Đặc biệt tại Quán Kiến thường xuyên có rất nhiều chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng.

6. Ngói Đỏ Garden – Ẩm Thực Đồng Quê

  • Địa chỉ: Số 5 Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 098 708 66 88

Ngói Đỏ Garden – Ẩm Thực Đồng Quê ra mắt thực khách từ tháng 3/2019, là nơi mang đến những món ăn đặc sản vùng miền mang đậm hương vị truyền thống. Cũng bởi vậy địa chỉ này nhanh chóng được lòng giới sành ăn Hà Thành bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Gà để chế biến lẩu ở Ngói Đỏ Garden luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm.

lau ga ot hiem ha noi

Ảnh: Ngói Đỏ Garden – Ẩm Thực Đồng Quê

Cách bài trí không gian nhà hàng mang đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam xưa như lưu giữ và phát triển những hương vị đặc sắc của ẩm thực Việt. Không gia của Ngói Đỏ Garden rất phù hợp cho những buổi liên hoan, tổ chức tiệc, sinh nhật cùng bạn bè, gia đình. Hay đơn giản chỉ là để bạn kiếm tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi,  trở về bữa cơm ấm áp nghĩa tình sau ngày dài làm việc mệt nhọc.

7. Tiêu Dao Quán Hoàng Cầu

Cái tên cuối cùng để bạn có thể thưởng thức lẩu gà ớt hiểm Hà Nội ngon mà Digifood muốn giới thiệu chính là Tiêu Dao Quán Hoàng Cầu. Nhà hàng này khá nổi tiếng với mặt bằng rộng rãi, view sân vườn cực đẹp. Bước chân vào nhà hàng, thực khách như lạc bước về một làng quê đích thực với: những hàng cây xanh mát, những bức tường mộc, sàn gỗ, mái tranh… tất cả sẽ khiến bạn tạm quên đi sự xô bồ của một Hà Nội luôn vội vã.

tieu dao quan

Ảnh: Tiêu Dao Quán

Thực đơn ẩm thực của Tiêu Dao Quán vô cùng phong phú, đặc biệt là món lẩu gà tiềm ớt hiểm khá nổi tiếng của nhà hàng. Nước lẩu đậm đà, thịt gà được tẩm ướp gia vị đầy đủ, vừa ăn và chiên trước khi nấu. Tuy nhên với ai không ăn được cay thì lẩu hơi nhiều ớt một chút! Miếng thịt gà dai và ngọt thấm nước lẩu đậm đà, chấm cùng với nước chấm chanh muối, ăn kèm với xà lách quả là tuyệt cú mèo.

Bài viết trên đây là top 7 quán lẩu gà ớt hiểm Hà Nội nổi tiếng ăn ngon mà Digifood gợi ý cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng từ những gợi ý đó sẽ giúp bạn có được dễ dàng tìm được một địa điểm ăn ngon cùng bàn bè và gia đình nhé!

Xem thêm những quán lẩu khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button