Top 10 quán bún đậu mắm tôm Hà Đông chất lượng, giá rẻ

Bạn thuộc team cuồng bún đậu? Bạn mong muốn thưởng thức được những mẹt bún chất lượng nhất? Hãy để Digifood đưa bạn đến với 10 quán bún đậu mắm tôm Hà Đông đang được dân sành ăn “săn lùng” kịch liệt dưới đây. 

1. Bún đậu mắm tôm Giang Béo Hà Đông

  • Địa chỉ: 18A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Quán Giang Béo chuyên phục vụ món bún đậu mắm tôm ngon với lượng khách siêu khủng. Không gian quán đơn giản, bình dân nhưng lại rộng và thoáng mát. Bún bày trong mẹt nhìn cực hấp dẫn, nhân viên thân thiện, dễ thương, đồ ăn điểm 10 cho chất lượng.

bun dau giang beo ha dong
Ảnh:@_biiboong_

Một mẹt bún có đầy đủ topping từ bún, đậu rán, chân giò, dồi và đặc biệt là lòng non. Lòng ở đây đặc biệt phải đắng, chấm cùng mắm tôm thì cực bắt vị. Mắm tôm ở đây sẽ do bạn tự pha chế, nhưng vị nguyên bản vốn đã ngon nên chỉ cần thêm ít đường, quất, ớt là đã chuẩn khỏi chỉnh.

2. Quán Ngon, Lê Lợi – Bún đậu mắm tôm giá rẻ Hà Đông

  • Địa chỉ: 6 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 40.000đ

Đây chính là quán bún đậu đặc biệt nhất khu vực Hà Đông. Quán ghi điểm ngay từ không gian siêu rộng, cả 4 tầng đều được trang trí độc đáo. Không gian rộng kèm đồ ăn ngon chắc chắn sẽ khiến bạn mê tít. Đậu rán già, vỏ giòn rụm mà bên trong thì mướt. Thịt luộc, chả cốm, nem hay dồi, nõn đuôi, sụn dồi đều ngon.

bun dau ngon le loi ha dong
Ảnh:@nofoodphobia

Đặc biệt, nước quất ở đây còn được đánh giá là xuất sắc hơn cả ở quán cafe. Nước ngọt thơm chứ không ngọt sắc như các nơi khác. Ngoài ra còn có coca, nước cam và sữa đậu cho bạn tha hồ lựa chọn.

3. Mẹt Ngoáy – Quán bún đậu ngon ở Hà Đông

  • Địa chỉ: 87 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 40.000đ

Mẹt Ngoáy là quán bún đậu mắm tôm Hà Đông quen thuộc của nhiều bạn sinh viên. Chất lượng đồ ăn ở đây thì khỏi phải bàn cãi, một mẹt đầy đủ có cốm, bún, đậu, lòng dồi rán, thịt giò luộc. Đậu rán giòn, rất thơm, bên ngoài thì cứng nhưng bên trong lại mềm nóng. Nem là do cô chủ tự tay cuốn nên rất chắc, có rau thơm nên không hề bị ngán.

bun dau me ngoayẢnh sưu tầm

Mắm tôm ở đây đặc biệt thơm, mới bưng ra đã ngào ngạt mùi, ngửi thôi đã muốn ăn. Mắm ở đây được chưng cất rất kỹ càng, bảo quản sạch sẽ nên bạn không phải lo lắng. Một suất đầy đủ giá chỉ 30k thì quá chất lượng. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuẩn bị sẵn cả kẹo gum và trà đá trước cho khách.

4. Mộc Mẹt Quán – Bún đậu mẹt Hà Đông

  • Địa chỉ: 16A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Mộc Mẹt Quán gây ấn tượng với không gian rộng, thoáng mát, bàn ghế tre lịch sự. Thiết kế có nhiều tranh tường, hệ thống đèn lung linh, lên hình cực đẹp đúng là địa chỉ cho những bạn thích sống ảo. Thực đơn đa dạng, bên cạnh bún đậu còn có các món đồ chiên ăn vặt, nước uống các loại. Quán mở từ sáng đến gần đêm mà lúc nào cũng thấy tấp nập khách ra vào.

moc me quan ha dongẢnh sưu tầm

Mẹt bún ở đây được bày trí rất đẹp mắt, phần bún nhiều một suất có thể dành cho hai người ăn. Phần topping không có gì khác biệt ngoài món chả cốm mềm, thơm và ruột. Rau thơm ăn kèm cũng rất nhiều, sạch sẽ, là rau mới trong ngày. Mắm tôm ở đây có vị hơi ngọt, nếu bạn nào không thích vị ngọt thì nói với chủ quán trước nhé.

5. Tít Thò Lò Quán – Bún đậu mắm tôm Hà Đông đông khách

  • Địa chỉ: 30 Ngõ 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 7.000đ – 30.000đ

Tít Thò Lò Quán sở hữu không gian ấm áp, thiết kế dễ thương, bàn ghế gỗ sạch sẽ. Thực đơn của quán có bún, miến cho khách lựa chọn, món nào cũng ngon và hấp dẫn. Bún đậu ở đây không quá cầu kì, chủ yếu là các món quen thuộc. Điều đặc biệt là món nào cũng chất lượng, đảm bảo từ khâu nguyên liệu đến chế biến. Nhất là phần thịt giò, chắc và rất thơm.

Tít Thò Lò QuánẢnh: @tit_tho_lo_quan

Bún đậu được đặt trong mẹt, dưới có lớp lá chuối xanh nhìn rất bình dân. Ăn cảm giác hương vị cũng gần gũi và mới lạ hơn. Một suất cho một người là đủ ăn, không bị thừa nên tránh được tình trạng lãng phí. Đến quán nếu bạn nào không ăn được mắm tôm thì có thể gọi nước mắm. Nước mắm ở đây không bị quá mặn, ngọt và rất đậm vị.

Xem thêm: 15 quán bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon

6. Bún Ziu Gánh – Bún đậu mẹt ngon ở Hà Đông

  • Địa chỉ: 3A Hoàng Hoa Thám, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 11:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Quán chỉ với cái tên đơn giản, nằm trên phố đồ ăn được giới trẻ yêu thích nhất Hà Đông. Không gian quán khá rộng, thiết kế đẹp, đơn giản và sạch sẽ, hơn nữa cũng rất đông khách. Ở đây chủ yếu là dân văn phòng, các bạn sinh viên ghé đến ăn. Phần vì đồ ăn ngon, phần cũng là do giá cả cực phải chăng.

Bún Ziu Gánh - Bún đậu mắm tôm Hà ĐôngẢnh sưu tầm

Ở quán có mẹt lớn, mẹt nhỏ, bạn đi nhóm gọi nhiều suất thì quán xếp hết vào một mẹt tre cảm giác quây quần, đầm ấm. Mắm tôm ở đây đậm đà, loại hảo hạng có màu tím hồng, nặn chút chanh, đường rồi khuấy sủi bọt. Nếu bạn là người thích ăn cay bỏ nhiều ớt vào thì phần mắm tôm này thực sự sẽ rất đỉnh. Nếu sợ bị ngán hay bám mùi thì bạn có thể gọi thêm trà đá hay nước chanh của quán nhé.

7. Bún Mẹt Tô Hiệu – Bún đậu mắm tôm chất lượng ở Hà Đông

Quán bán ở vỉa hè bên đường Tô Hiệu đã có nhiều năm nay, là gánh bún đậu mắm tôm Hà Đông cực kì nổi tiếng. Không chỉ có học sinh, sinh viên mà người địa phương cũng đánh giá cao hương vị ở đây. Ở đây khá ít chỗ ngồi, bạn nào không thích có thể mua mang về. Chủ gánh hàng siêu vui tính, một suất đầy đủ ăn căng cả bụng, rau sống ăn bao nhiêu cũng được.

Bún Đậu Mẹt 243 Tô HiệuẢnh: Bún Đậu Mẹt 243 Tô Hiệu

Dù là hàng vỉa hè nhưng chất lượng phải sánh ngang với các cửa hàng nổi tiếng khác. Tinh thần của bún đậu bao giờ cũng là mắm tôm. Không biết bằng cách nào mà mắm tôm của cô chủ chỉ cần cho thêm một ít quất và ớt là đã “ngon muốn xỉu”. Vì khách qua lại thường xuyên nên khách gọi đến đâu là nấu đến đó. Phần bún đậu mang ra bao giờ cũng nóng hổi, thơm nức mũi.

8. Quán bún đậu mắm tôm Hà Đông Hải Yến

  • Địa chỉ: 156 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Quán của Hải Yến có không gian đẹp tuy không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và mát mẻ. Vào giờ ăn trưa, quán thường phải xếp thêm bàn trên vỉa hè, vậy mà người giao hàng vẫn phải xếp hàng chờ đợi. Bún đậu đầy đặn giá chỉ 30k với bún, rau sống, đậu rán nóng hổi, ​​xúc xích, giò, chả, thịt luộc.

Quán bún đậu mắm tôm Hà Đông Hải YếnẢnh sưu tầm

Dồi rán là món đặt biệt nhất trong suất bún đậu Hải Yến. Dồi luôn nóng, có mùi thơm của rau, vị bùi của lạc, ngọt ngọt của tiết. Khi làm dồi đã có nêm nếm qua, khi chấm với mắm tôm lại càng tôn lên hương vị thơm ngon của dồi. Đậu rán cũng rất đặc biệt, rán vàng ươm, bên ngoài giòn nhưng trong mềm, nóng hổi. Quán có nhiều sự lựa chọn cho một suất ăn, không ăn được gì hay muốn thêm gì chỉ cần nói cho chủ quán là có ngay.

9. Bún Đậu Chi – Quán bún đậu mắm tôm Hà Đông có ship

  • Địa chỉ: 97 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 | 18:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 35.000đ

Thêm một quán bún đậu mắm tôm Hà Đông cực đông khách là quán cô Chi. Tiệm ăn nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập, có cả khách ngồi quây quầy, cả shipper đứng chờ nữa. Trước kia quán chỉ có cô chủ thôi nhưng giờ đã phải thuê thêm nhân viên phục vụ. Ngoài bún đậu ra thì quán còn phục vụ nước uống tự pha như mía đá, sáu đá…

Bún Đậu ChiẢnh: @eatmtharo

Một suất bún ở đây được bán vừa ăn, không quá nhiều nên giá cũng rẻ hơn so với những nơi khác. Topping không nhiều nhưng cô chủ lại cho rất nhiều mắm tôm. Bạn nào là dân cuồng bún đậu chắc hẳn rất thích vì được chấm ngập ngụa. Điểm nhấn trong mẹt bún là đậu rán, đậu vàng và thơm mùi đậu non. Không chiên quá nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngán.

10. Bún Đậu mẹt chất lượng tại Chung Cư Xa La Hà Đông

  • Địa chỉ: CT1-B1 Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: khoảng 20.000đ

Đây là một quán bún đậu mắm tôm Hà Đông quen thuộc với người dân địa phương và cũng là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tìm đến. Suất đơn giản nhất là bún đậu chay chỉ 20k, topping đầy đủ chỉ 30k. Mỗi mẹt có đầy đủ bún, đậu, lòng rán, nem chua rán, chả cốm, rau sống … Sau khi ăn xong, khách sẽ được tính tiền tại cửa quán và được tặng kèm kẹo cao su tráng miệng.

Bún Đậu Chung Cư Xa LaẢnh sưu tầm

Mắm tôm ở đây được pha với dầu ăn, có màu vàng khá bắt mắt. Khi đánh tan cùng đường, quất và ớt cho được một bát nước chấm vừa thơm vừa ngon. Tất cả phần topping đều được cắt nhỏ thành miếng vừa ăn, sắp xếp gọn gàng bắt mắt. Chả cốm ở đây cực chất lượng, thơm nhẹ mùi cơm với thịt xay, rán lên dai dai, ăn vào sần sật rất vui miệng.

Trên là 10 quán bún đậu mắm tôm Hà Đông mà Digifood chia sẻ đến với bạn. Còn chờ gì nữa mà không ghé ngay vào quán khiến bạn ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button